+84 (0) 918 919 468

Chế độ bảo hành sản phẩm của CCH Việt Nam là một trong những vấn đề mà khách hàng cần quan tâm và lưu ý trước khi quyết định mua sản phẩm của công ty. Hiện nay tình trạng Các công ty sản xuất quảng cáo không đúng sự thật, đưa ra chế độ bảo hành không trung thực, không rõ ràng, gây mơ hồ cho các khách hàng khi tìm hiểu và mua sản phẩm - chỉ đến khi khách hàng yêu cầu bảo hành sản phẩm, Khách hàng mới thấy rằng Công ty sản xuất đang cố tình né tránh trách nhiệm và quyền lợi của người tiêu dùng.

Những sản phẩm của CCH Việt Nam đều là những sản phẩm chính hãng được hưởng chế độ bảo hành theo chính sách hậu mãi củaCCH Việt Nam.

 

I. Cam kết bảo hành đối với tất cả các sản phẩm của CCH Việt Nam

– Tất cả các sản phẩm của CCH Việt Nam, Nếu đảm bảo đủ các điều kiện bảo hành, CCH Việt Nam bảo hành hoàn toàn miễn phí. Đối với các hư hỏng không thể chỉnh sửa,CCH Việt Nam sẽ đổi cho khách hàng một sản phẩm mới có tính năng và tiêu chuẩn kỹ thuật tương đương, khách hàng không phải thanh toán bất kỳ khoản chi phí nào.
– Trách nhiệm tối đa của CCH Việt Nam cho bất kì một sản phẩm hư hỏng nào, sẽ không vượt quá giá của sản phẩm đó tại thời điểm khách hàng mua.
– Khách hàng phải tự giữ Phiếu bảo hành để được hưởng các chế độ bảo hành đầy đủ của công ty: Gởi sản phẩm lỗi yêu cầu CCH Việt Nam đổi bảo hành. CCH Việt Nam không chịu trách nhiệm về việc mất phiếu bảo hành sẽ không được giải quyết.

 

Hình thức quản lý bảo hành sản phẩm

- Tất cả các sản phẩm của CCH Việt Nam đều được quản lý bảo hành theo số lô và ngày sản xuất được ghi trên phiếu bảo hành .
– Số lô và ngày sản xuất trên phiếu bảo hành là dãy số đại diện cho tất cả các sản phẩm của CCH Việt Nam
– Khách hàng có thể yêu cầu hỗ trợ và hướng dẫn sử dụng sản phẩm trên website: www.cch.vn

 

2. Điều kiện bảo hành
– Khách hàng được hưởng chế độ bảo hành nếu sản phẩm thỏa mãn các điều kiện sau:
– Sản phẩm còn trong thời hạn Bảo hành của CCH Việt Nam.
– Chỉ áp dụng đối với sản phẩm còn nguyên vẹn , Không áp dụng đối với những sản phẩm bị hư hại do tác nhân bên ngoài
– Phần “Phiếu Bảo hành do khách hàng giữ” còn nguyên vẹn, thông tin ghi trên đó phải rõ ràng, không có dấu vết tẩy xóa hoặc sửa chữa.
– Số lô và ngày sản xuất trên phiếu bảo hành phải trùng với số lô và ngày sản xuất sản phẩm của công ty.
– Trường hợp mất phiếu bảo hành , Khách hàng phải liên hệ trung tâm bảo hành sản phẩm: +84-08.62767826 để được hướng dẫn cấp lại phiếu bảo hành.
– Từ chối bảo hành nếu vi phạm một trong những trường hợp sau:
– Do sử dụng sai, không theo hướng dẫn.
– Phiếu bảo hành không hợp lệ: không có thông tin sản phẩm, rách, tẩy xóa, sửa thông tin…
– Sản phẩm được sử dụng sai mục đích không đúng theo hướng dẫn của công ty.
– Sản phẩm đã được thay đổi kết cấu thành phần không đúng với sản phẩm ban đầu của công ty.

 

3. Thời gian bảo hành

– Thời gian bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành CCH Việt Nam hoặc theo Hợp đồng.
– Thời gian bảo hành được tính từ ngày sản phẩm được bán cho khách hàng (Căn cứ Ngày / Tháng /Năm được ghi trên phiếu bảo hành).